image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BCH Đoàn xã Yên Mỹ long trọng tổ chức hội trại vui Tết trung thu năm 2023
Được sự nhất trí của thường trực Đảng Uỷ, Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân- Uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã Yên Mỹ. Ngày 28-29/9/2023, BCH Đoàn- Hội đồng đội xã Yên Mỹ long trọng tổ chức các hoạt động Hội trại thu với chủ đề “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 .

Về dự khai mạc Hội trại có đ/c Nguyễn Hồng Quân- Bí thư Đảng ủy, đ/c Lê Thanh Nghị- Chủ tịch HĐND xã, Phó bí thư TT Đảng ủy- đ/c Nguyễn Doãn Ngạn, đ/c Trịnh Văn Quang-P. Chủ tịch UBND, trưởng ban chăm sóc giáo dục trẻ em cùng vơi các đ/c trong ban thường vụ, các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, các ông bà trưởng phó các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí Chủ tịch hội đồng quản trị của 3 HTX nông nghiệp, các đ/c bí thư chi bộ, các đ/c Trưởng ban CTMT, các đ/c trưởng thôn, các đ/c hiệu trưởng 3 trường, trạm trưởng y tế,trường học đóng trên địa bàn xã và đại diện các chùa trong xã và các đ/c đoàn viên thanh niên, các em đội viên thiếu niên và nhi đồng cũng có mặt đầy đủ.

anh tin bai
anh tin bai

Mặc dù thời tiết sát ngày trăng Rằm vẫn có mưa lớn kéo dài liên tục, nhưng với mong muốn đem Trung thu đến với mọi thiếu nhi địa phương, được sự quan tâm, quyết tâm cao của Đảng ủy, UBND xã về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí theo quy mô phù hợp, chuyển địa điểm từ ngoài trời vào Nhà văn hóa Trung tâm xã. Trong dịp này, hàng loạt các chương trình vui hội Trăng rằm đầy ý nghĩa đã được tổ chức thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, cộng đồng và xã hội đối với các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã. 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Mỹ- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Mỹ- huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenmy.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang