image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị triển khai xây dựng mô hình Camera an ninh và chi trả chính sách đối tượng ASXH
Ngày 18/1/2024 xã Yên Mỹ đã tổ chức hội xây dựng mô hình Camera an ninh và chi trả chính sách đối tượng ASXH  phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” luôn được xã Yên Mỹ  đẩy mạnh với nhiều cách làm sáng tạo. Đặc biệt, với việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật linh hoạt trong đấu tranh, phong ngừa tội phạm, tẹ nạn xã hội, huyện đã triển khai, thực hiện mô hình Camera giám sát an ninh, trật tự.
anh tin bai

Với hệ thống camera được lắp đặt ngày càng rộng khắp sẽ góp phần tăng cường giám sát, hỗ trợ đắc lực cho việc phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT, ATGT trên địa bàn xã./.

 

Thanh toán điện tử trong thực hiện các chương trình trợ giúp xã hội là xu thế mà nhiều quốc gia hiện nay đang áp dụng. Thanh toán điện tử sẽ tiết kiệm chi phí, giảm thời gian đi lại cho người thụ hưởng, hỗ trợ đúng đối tượng, kịp thời, tiện lợi và về lâu dài giúp họ tiếp cận với các dịch vụ tài chính tốt hơn, công bằng hơn, minh bạch hơn.

Trong những năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ của các hình thức thanh toán không tiền mặt, bao gồm thẻ tín dụng, ATM, dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet banking, ví điện tử, QR code và các ứng dụng thanh toán kỹ thuật số khác. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tích cực đón nhận hình thức thanh toán mới này bởi sự tiện lợi và tốc độ nhanh chóng, do đó hình thức thanh toán này ngày càng được sử dụng thường xuyên hơn trong các giao dịch trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Mỹ- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Mỹ- huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenmy.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang