image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Sáng ngày 03/2/2023, Đảng ủy- HĐND- UBND- HĐNVQS- Ban chỉ huy quân sự xã cùng các ban ngành đoàn thể của xã long trọng tổ chức Lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam;  Mừng xuân, mừng đất nước đổi mới

  Căn cứ Luật nghĩa vụ ngày 19/6/2015;

  Căn cứ Quyết định số 9810/QĐ-UBND ngày 12/12/2022 của Chủ tịch UBND huyện Ý Yên  về việc giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2023;

  Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Ý Yên về việc tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023,

  Được sự chỉ đạo của Đảng ủy- HĐND- UBND- Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, sự phối hợp chặt chẽ  của các Ban ngành đoàn thể xã, các thôn, sự tự giác chấp hành của công dân. Qua một thời gian thực hiện quy trình rà soát, nắm, quản lý nguồn chặt chẽ từ thôn đến UBND xã và thực hiện các bước tròn khâu của quy trình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Xã Yên Mỹ đã tuyển chọn được 14 nam thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, chính trị sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023.

Về dự buổi lễ về phía huyện có đồng chí Thiếu tá Lê Tuấn Minh- Chính trị viên  BCHQS huyện; đồng chí Hoàng Giang- trợ lý tác chiến phụ trách xã.

Về phía xã có đồng chí Nguyễn Hồng Quân- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Doãn Ngạn- Phó Bí thư  thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Lê Thanh Nghị- Phó bí thư  Đảng ủy- Chủ tịch UBND- Chủ tịch Hội đồng NVQS xã;  Về dự buổi lễ còn có các đ/c trong Ban thường vụ, các đ/c lãnh đạo UBND xã, các vị đại biểu đại diện cho các Ban ngành đoàn thể, các đ/c công chức; các đồng chí Bí thư chi bộ, các đ/c trưởng Ban CTMT, các đồng chí Trưởng thôn, 14 thanh niên ưu tú nhập ngũ năm 2023 cùng gia đình của 14 thanh niên cũng đã về dự đông đủ.

anh tin bai

 

Tại buổi lễ đồng chí Trịnh Văn Huấn- chỉ huy trưởng quân sự xã đã lên công bố Quyết định của Ban CHQS huyện Ý Yên về việc phân bổ chỉ tiêu đầu mối đơn vị nhận quân năm 2023 cho xã Yên Mỹ. 

anh tin bai

Cũng tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hồng Quân-  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu giao nhiệm vụ và động viên thanh niên xã nhà lên đường nhập ngũ, giữ gìn phát huy truyền thống của quê hương, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước. Sau buổi nhận lệnh về với gia đình, từ nay đến khi lên đường nhập ngũ, các đồng chí còn các buổi giao lưu với gia đình, người thân và bạn bè, không tránh khỏi việc uống bia, rượu, các buổi giao lưu, gặp gỡ, vì đây là truyền thống của dân tộc, mong rằng các đồng chí giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các quy định của địa phương, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để lên đường nhập ngũ.

Với các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, tôi đề nghị các đồng chí cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi giúp đỡ để các đồng chí tân binh yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ công tác mới. Đặc biệt quan tâm đến các đồng chí tân binh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để mỗi đồng chí khi lên đường nhập ngũ thực sự yên tâm. Đề nghị Ban chỉ huy Quân sự xã, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã theo chức trách nhiệm vụ được giao, sâu sát địa bàn, nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác quản lý tân binh, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 theo kế hoạch huyện giao, kịp thời báo cáo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã những vấn đề nảy sinh.

anh tin bai

 

 

 

Đồng chí Thiếu Tá Lê Tuấn Minh- Chính trị viên  BCHQS huyện cũng phát biểu động viên nam thanh niên xã nhà giữ gìn sức khỏe, tự tin, sẵng sàng lên đường nhập ngũ- xứng đáng là bội đội cụ hồ.

anh tin bai

Đảng bộ và nhân dân xã nhà tin tưởng ở sự phấn đấu học tập rèn luyện và trưởng thành của các bạn trẻ gia nhập Quân đội nhân dân. Chúc các bạn lên đường mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 
 
 
 
 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Mỹ- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Mỹ- huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenmy.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang