image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tân binh huyện Ý Yên dâng hương tượng đài liệt sĩ trước ngày lên đường nhập ngũ
Chiều ngày 5/2/2023, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng các thành viên Ban tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023 huyện Ý Yên và các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự đã đến dâng hương tại tượng đài và đền thờ Liệt sĩ huyện. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".
anh tin bai

 

anh tin bai

    Phát huy truyền thống yêu nước của quê hương "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, huyện Ý Yên đã tiễn đưa hàng chục vạn người con lên đường tòng quân cứu nước, hàng vạn thanh niên hỏa tuyến phục vụ trên khắp các chiến trường Nam - Bắc. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bản thân mỗi người lính luôn thể hiện rõ quyết tâm "Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua". Điều đó không chỉ thể hiện rõ bản lĩnh chính trị, ý chí quyết chiến, quyết thắng mà còn tô thắm thêm truyền thống "Trung với Đảng, hiếu với dân", dù khó khăn, gian khổ vẫn luôn đoàn kết, gắn bó máu thịt với nhân dân, hy sinh quên mình vì nhân dân phục vụ, xứng đáng là tiền tuyến vững vàng, góp phần lan tỏa hình ảnh cao đẹp của người lính "Bộ đội cụ Hồ".

Tự hào truyền thống cách mạng của quê hương, 342 chiến sĩ trẻ của huyện nhà được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Quân đội nhân dân Việt Nam hôm nay lại tiếp tục hăng hái lên đường tòng quân, nguyện mang sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Các em chính là những "hạt giống đỏ" của quê hương Ý Yên anh hùng, nay lại tiếp tục được ươm mầm trong môi trường quân ngũ để trở thành những chồi xanh tràn đầy nhựa sống, đóng góp vào mùa Xuân bất tận của Đảng ta; viết thêm những trang sử vàng tiếp nối truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã dâng hương và kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân đối với những những người con ưu tú của quê hương Ý Yên đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã thắp nén hương thơm và nguyện tiếp nối truyền thống cha anh, phát huy lòng nhiệt huyết cùng sức trẻ của mình, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ giao, nhận quân năm 2023 của huyện Ý Yên đã được hoàn tất theo đúng kế hoạch. Với tinh thần hăng hái và quyết tâm cao, các tân binh huyện nhà đã sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ Quốc.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Mỹ- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Mỹ- huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenmy.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang