image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Mỹ tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể CT - XH và nhân dân

Sáng ngày 26/10/2022, xã Yên Mỹ tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Chính trị - xã hội và nhân dân. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngô Quang Đoàn - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy; đồng chí Bùi Đức Hạnh – UV BCH - Trưởng PYT huyện; đồng chí Hà Quốc Chính – chuyện viên Ban dân vận huyện ủy . Về dự hội nghị còn có các đồng chí là TT Đảng ủy – HĐND – UBND, cán bộ công chức xã, trưởng phó các tổ chức chính trị - xã hội xã, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng thôn và đại diện nhân dân trong toàn xã.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Nghị - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng  và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới . 9 tháng đầu năm 2022, cấp ủy, chính quyền xã Yên Mỹ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, QPAN, tuyên truyền, vận động người dân tiếp tục duy trì, nâng cao 19 tiêu chí xã NTM nâng cao. Công tác quản lý, sử dụng đất đai được chỉ đạo quyết liệt, nhất là kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm. Các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, xã hội, thông tin, tuyên truyền được tổ chức dưới nhiều hình thức, kịp thời tuyền truyền dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện. Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân được chú trọng; tiếp tục vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện. Công tác quốc phòng, an ninh được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng được các cấp ủy, tổ chức đảng thực hiện tốt, công tác giáo dục chính trị tư tưởng và thông tin, tuyên truyền, tạo được sự đồng thuận cao trong nội bộ và nhân dân.

anh tin bai

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 5 lượt ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị. Các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến công tác xây dựng đảng, phát triển đảng viên mới tạo cán bộ nguồn tại cơ sở; việc khám tuyển nghĩa vụ quân sự; công tác tưới tiêu; vệ sinh môi trường; …..

anh tin bai

          Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu dự hội nghị đối thoại; những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, đề xuất trao đổi, dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội xã cần tiếp thu và giải đáp kịp thời những ý kiến, kiến nghị của nhân dân; tiếp tục khắc phục những hạn chế còn thiếu sót để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, QPAN trong thời gian tới.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Mỹ- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Mỹ- huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenmy.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang